Lục Tiểu Linh Đồng cảm kích trước quà tặng của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

author 16:35 10/04/2015

(VietQ.vn) - Diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Lục Tiểu Linh Đồng đã rất vui mừng khi nhận được chữ ký tặng của Tổng bí thư Nguyễn Phú lên cuốn sách Lục Tiểu Linh Đồng bình Tây Du tập 1.

Theo VOV, nghệ sĩ giải trí nổi tiếng Trung Quốc Lục Tiểu Linh Đồng, người thủ vai Tôn Ngộ Không trong bộ phim truyền hình Tây Du Ký, đã được mời tham dự buổi gặp mặt giữa Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các Việt kiều, du học sinh Việt Nam tại Trung Quốc vào sáng 8/4 ở Đại sứ quán VN tại Bắc Kinh. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký tặng lên cuốn sách Lục Tiểu Linh Đồng bình Tây Du tập 1 và chia sẻ ông cũng rất yêu thích bộ phim truyền hình Tây Du Ký.

Lục Tiểu Linh Đồng vui mừng khi nhận được chữ ký của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng Lục Tiểu Linh Đồng vui mừng khi nhận được chữ ký của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng 

Cầm trên tay cuốn sách, Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ với báo Thanh Niên : “Ngày 12.4 là sinh nhật tôi tròn 56 tuổi. Ngày 11.4 tôi được mời sang Hồng Kông làm diễn giả cho cuộc Luận đàm giao lưu văn hóa của học sinh tại Đại học Trung Văn Hồng Kông. Thế nên tôi sẽ đón sinh nhật tại Hồng Kông. Tuy nhiên với cuốn sách có chữ ký tặng này của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thực sự là món quà sinh nhật sớm rất ý nghĩa đối với tôi. Tôi rất mong tập 2 của cuốn sách nhanh chóng được xuất bản tại Việt Nam và được độc giả Việt Nam đón nhận. Tôi mong từng ngày được trở lại Việt Nam.

Ngoài ra, nam diễn viên nổi tiếng còn cho biết , anh đã từng được may mắn tiếp kiến Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng tại Bắc Kinh hồi tháng 6.2013, và được Chủ tịch nước ký tặng và viết lời chúc trên cuốn sách: “Đồng chí Lục Tiểu Linh Đồng thân mến. Chúc cho sự nghiệp nghệ thuật của đồng chí luôn bay bổng như nhân vật mà đồng chí đã đóng trong Tây Du Ký”. Lần này lại được Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ký tặng lên cuốn sách có chữ ký và bút tích của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang